CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CAMERA HÀNH TRÌNH
Toàn bộ Camera Hành Trình và Phụ Kiện được bảo hành như sau:
* Bảo hành 12 Tháng với tất cả thiết bị kể từ ngày bàn giao sản phẩm
* Bảo hành 6 Tháng với tất cả phụ kiện kể từ ngày bàn giao sản phẩm
CHẾ ĐỘ ĐỔI CAMERA HÀNH TRÌNH
Quý khách hàng được đổi sản phẩm khác trong 15 ngày đầu sau khi nhận hàng, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (Yêu cầu Quý khách hàng phải giữ đầy đủ hộp, phụ kiện, giấy tờ, tem bảo hành theo máy như ban đầu).
QUI TRÌNH XỬ LÝ SỰ CỐ VÀ BẢO HÀNH CAMERA HÀNH TRÌNH
Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị có trục trặc hoặc vướng mắc, Quý khách nên thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Liên hệ ngay với cán bộ kỹ thuật để được hỗ trợ (Theo Số Holine từng miền trên Sổ bảo hành)
Bước 2 : Nếu trường hợp chưa khắc phục được sự cố, Chúng tôi sẽ yêu cầu đơn vị đã lắp đặt liên hệ với Quý khách để đến trực tiếp kiểm tra và hỗ trợ. (Đơn vị lắp đặt có địa chỉ và số điện thoại trên sổ bảo hành)
Bước 3 : Trường hợp lỗi từng phần hoặc toàn bộ thiết bị do nhà sản xuất, Chúng tôi sẽ thay thế và khắc phục bằng Phụ kiện mới hoặc thiết bị mới cùng loại chính hãng.
Ghi chú : Những sản phẩm được mua tại https://mazdahadong.com/ hoặc từ Đại Lý ủy quyền của Công Ty Mazda Việt Nam nhưng đã hết thời hạn bảo hành, Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc cung cấp linh phụ kiện chính hãng theo chế độ ưu đãi của Chúng tôi.
CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CAMERA HÀNH TRÌNH
a – Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ ba (Sửa chữa ngoài), Sản phẩm không bị tác động của môi trường bên ngoài (Như Thấm nước, hóa chất , biến dạng do nhiệt, cạy sửa v.v….)
b – Tên sản phẩm, Số Serial của máy phải trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
c – Tem niêm phong còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa
d – Quý khách bắt buộc phải mang Sổ bảo hành còn hiệu lực đi kèm (Sổ phải còn nguyên vẹn,không rách hoặc bị tẩy xóa)
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH CAMERA HÀNH TRÌNH
1. Sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua từ Công Ty Mazda Việt Nam hoặc từ Đại Lý ủy quyền của Công Ty Thaco Việt Nam
2. Tên sản phẩm, số Serial trên máy không trùng khớp với thông tin trên Sổ bảo hành
3. Tem niêm phong bị phá hủy hoặc có dấu hiệu bị cạy vớ, rách nát, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
4. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành / hoặc không có Sổ bảo hành / hoặc sổ bảo hành bị rách nát, tẩy xóa / hoặc sổ bảo hành không đầy đủ thông tin. Không bảo hành khi Thẻ nhớ bị cài password
5. Không chịu trách nhiệm về đảm bảo dữ liệu khi nhận bảo hành thẻ nhớ.
6. Sản phẩm bị phá hủy do một số hiện tượng do thiên nhiên như động đất, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn ….
7. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không theo đúng chỉ định của nhà sản xuất khuyến cáo như Sử dụng phụ kiện không chính hãng, sử dụng nguồn điện hoặc điện áp sai qui định
8. Sản phẩm không còn nguyên vẹn trong bất kỳ trường hợp nào như : Làm rơi , vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, bị chuột bọ xâm nhập v.v.. Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm.